2. ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา ที่คาดหวัง
3. ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง
3.1 เชิงปริมาณ
1) ร้อยละ 90 ของการพัฒนาสภาพแวดล้อมในโรงเรียนมีความสำเร็จและมีประสิทธิภาพเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน
ผลลัพธ์ที่ได้ : โรงเรียนมีการพัฒนาสภาพแวดล้อมให้มีความสำเร็จและมีประสิทธิภาพเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน คิดเป็นร้อยละ 95
2) ร้อยละ 90 ของครู นักเรียน และผู้เกี่ยวข้อง มีความพึงพอใจต่อการพัฒนาสภาพแวดล้อมในโรงเรียนที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน
ผลลัพธ์ที่ได้ : ครู นักเรียน และผู้เกี่ยวข้อง มีความพึงพอใจต่อการพัฒนาสภาพแวดล้อมในโรงเรียนที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน คิดเป็นร้อยละ 95
3.2 เชิงคุณภาพ
โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” มีสภาพแวดล้อมในโรงเรียนที่ได้รับการพัฒนา
ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนและเสริมสร้างบรรยากาศในการเรียนรู้ มีการจัดสภาพแวดล้อมที่ดี ร่มรื่น
น่าอยู่ ปลอดภัย มีความพร้อมสำหรับการใช้งาน ส่งเสริมการพัฒนาการจัดการการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสม ครบถ้วน