2. ผลลัพธ์การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ครู และสถานศึกษา ที่คาดหวัง 

3. ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง

3.1  เชิงปริมาณ

1)  ร้อยละ 90 ของการพัฒนาสภาพแวดล้อมในโรงเรียนมีความสำเร็จและมีประสิทธิภาพเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน

ผลลัพธ์ที่ได้  : โรงเรียนมีการพัฒนาสภาพแวดล้อมให้มีความสำเร็จและมีประสิทธิภาพเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน คิดเป็นร้อยละ 95

2)  ร้อยละ 90 ของครู นักเรียน และผู้เกี่ยวข้อง มีความพึงพอใจต่อการพัฒนาสภาพแวดล้อมในโรงเรียนที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน 

ผลลัพธ์ที่ได้  : ครู นักเรียน และผู้เกี่ยวข้อง มีความพึงพอใจต่อการพัฒนาสภาพแวดล้อมในโรงเรียนที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียน                  คิดเป็นร้อยละ 95 

3.2  เชิงคุณภาพ

โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” มีสภาพแวดล้อมในโรงเรียนที่ได้รับการพัฒนา

ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนและเสริมสร้างบรรยากาศในการเรียนรู้ มีการจัดสภาพแวดล้อมที่ดี ร่มรื่น

น่าอยู่ ปลอดภัย มีความพร้อมสำหรับการใช้งาน ส่งเสริมการพัฒนาการจัดการการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสม ครบถ้วน

VDO HappyRestroom.mov